OFFICIAL PARTNER 2023 EUROX | Auto Painting By Keng

  ครั้งแรกกับการเป็น PARTNER หรือ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการสำหรับงานแข่งรถระดับประเทศในรายการ IDEMITSU Super Turbo S.E.A. Challenge 2023 
โดยในปีนี้ทาง EUROX ของเราร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับนักแข่งรถจากทีม Auto Painting By Keng ซึ่งก็คือพี่กอลฟ์ หรือนายณัฐพล บุรารักษ์ ของเรานั้นเอง
อดีตรองแชมป์รุ่น 72 CIRCUIT RACING เมื่อปี 2022 นั้นเอง

  โดยความพร้อมในปีนี้ทางพี่กอลฟ์ของเรา มีความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างมากว่าจะต้องไปให้ถึงในระดับแชมป์ให้ได้ ทางพี่กอลฟ์มีการซักซ้อมและเตรียมตัวเตรียมใจ
สำหรับก่อนการแข่งขันครั้งนี้มาเป็นอย่างดีและพร้อมมากที่ก้าวขึ้นไปให้ถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้จะมีการจัดแข่งกันทั้งหมด 6 สนาม แบ่งออกเป็น
ทั้งหมด 6 รุ่น ทางพี่กอลฟ์ของเราลงแข่งทั้งหมด 2 รุ่น คือในรุ่น "72 CIRCUIT RACING THAILAND" และ "K65 RACING CLUB"

ภาพการ WRAP รถ ก่อนการแข่งขัน

 

ภาพเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มการแข่งขัน

 

  การแข่งขันนั้นได้เริ่มต้นขึ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 11 - 12 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมานี้เองในสนามที่ 1 และ 2 ซึ่งพี่กอลฟ์ของเราก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังเมื่อสามารถ
คว้าแชมป์ในการแข่งขันในสนามที่ 1 และ 2 ได้สำเร็จในรุ่น "72 CIRCUIT RACING THAILAND" และได้อันดับที่ 4 และ 3 ในสนาม 1 และ 2 ตามลำดับ
สำหรับรุ่น "K65 RACING CLUB"

ภาพบรรยากาศการแข่งขันสนามที่ 1 และ 2

 

 

 

 

 

ภาพบรรยากาศการรับถ้วยรางวัลสนามที่ 1 และ 2

รุ่น "72 CIRCUIT RACING THAILAND"

สนามที่ 1

สนามที่ 2

รุ่น "K65 RACING CLUB"

สนามที่ 1

สนามที่ 2

 สุดท้ายนี้เราต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ชาวเพื่อนแท้ช่าง ของเราทุกท่านเลยนะคะที่เข้ามาร่วมชม ร่วมเชียร์ ทั้งที่ผ่านทาง Live สด หรือไปเชียร์ด้วยตัวเองที่สนามเลย
นะคะ
แต่!! อย่าลืมว่าเรายังมีการแข่งขันในสนามที่ 3 | 4 (วันที่ 20 - 21 พฤษภาคม 2566) และ สนาม 5 | 6 (วันที่ 17 - 18 มิถุนายน 2566) นี้นะคะ
พวกเราชาว EUROX ขอฝากเหล่า "เพื่อนแท้ช่าง" ทุกท่านร่วมให้กำลังใจกับพี่กอลฟ์นักแข่งของเราสำหรับการแข่งขันสนามที่เหลือกันด้วยนะคะ
ส่วนภาพบรรยากาศของการแข่งขันนั้นทาง Admin จะมีการ Update ลงให้รับชมกันในหน้า Page Facebook "EUROX เพื่อนแท้ช่าง" ช่องทางนี้นะคะ

ปล. 1 ขอบคุณทีมงาน EUROX ที่น่ารักทุกท่านด้วยนะคะ

ปล. 2 "พี่กอลฟ์กับถ้วยแชมป์ของเขา"

VDO ร่วมภาพบรรยากาศในงาน