ผู้หญิงกับงาน DIY

          ปัจจุบัน ผู้หญิงสมัยใหม่นิยมที่จะทำอะไรด้วยตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำงานนอกบ้าน หรือแม้กระทั่งงานช่าง เพราะเครื่องมือช่างในปัจจุบันมีขนาดเล็กลง ใช้งานง่าย ไม่ต้องเรียกช่างให้วุ่นวาย

          ส่วนการเลือกเครื่องมือช่างของคุณผู้หญิง ก็คงจะต้องคำนึงถึงขนาด น้ำหนัก และการใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากและซับซ้อน อย่างเช่นการเลื่อยไม้ ถ้าต้องใช้การเลื่อยมือแบบปกติเหมือนผู้ชาย เชื่อแน่ว่าแขนคงปวดและล้าไปหลายวันเลยทีเดียว และอาจจะได้กล้ามแขนที่ใหญ่ขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งคงไม่ใช่สิ่งที่ปรารถนาสำหรับคุณผู้หญิงอย่างแน่นอน

          เลื่อยจิ๊กซอว์ไร้สาย จึงเป็นอีกทางเลือกของผู้หญิงที่ชอบทำงานด้วยตัวเอง งานตัดหรือเลื่อยก็ไม่ต้องออกแรงมากเหมือนเลื่อยมือ แต่เลื่อยจิ๊กซอว์ไร้สายก็มีหลากหลายขนาดและน้ำหนัก คุณผู้หญิงก็ต้องเลือกให้เหมาะกับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นขนาดที่เล็กกะทัดรัด เหมาะมือ น้ำหนักเบา และใช้งานง่าย เพื่อให้งานช่างสำหรับผู้หญิงเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่ต้องง้อคุณผู้ชายอีกต่อไป

EUROX Jig Saw เลื่อยจิ๊กซอว์ไร้สาย เลื่อยที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่ไม่ชอบง้อใคร ด้วยน้ำหนักเพียง 1.145 กก. (รวมแบตฯ) ทำให้ไม่เมื่อยมือขณะใช้งาน และขนาดที่กะทัดรัดกระชับมือทำให้ใช้งานง่าย ชิ้นงานออกมาเนี๊ยบดั่งใจนึก EUROX Jig Saw ให้กำลังไฟ 12V ใช้สำหรับเลื่อยไม้ที่มีความหนาได้ หรือจะฉลุไม้แบบครึ่งวงกลม เต็มวง หรือรูปทรงอื่นๆ ก็ทำได้สบายๆ งานช่างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเจาะฝ้ายิปซั่ม ตัดท่อ PVC ตัดเหล็ก ก็สามารถทำเองได้โดยไม่ต้องง้อช่าง

EUROX Jig Saw สามารถปรับคอได้ 90 องศา ปรับความเร็วได้ 6 ระดับ ใช้ใบเลื่อยแบบ T สามารถใช้ร่วมกับ MAKITA (B-Type) BOSCH (T-Type) ได้ มาพร้อมแท่นชาร์ตแบบเร็ว (Quick Charge) ใช้งานแบบต่อเนื่องยาวๆ ด้วยแบตเตอร์รี่ 2 ก้อน ชาร์จเต็มใน 1 ชั่วโมง หรือชาร์จเพียง 20 นาที ก็สามารถใช้งานได้เลย มีสวิทซ์ควบคุมความเร็วรอบ (Safety Switch) งานช่างจะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากสำหรับผู้หญิงอีกต่อไป...ชม Video สาธิตการใช้งานได้ที่ เลื่อยจิ๊กซอว์ไร้สาย