จิ๋วพลังช้าง!! ตู้เชื่อมตัวเล็กที่ทั้งอึดและทน

          หากย้อนมองภาพของตู้เชื่อมสมัยก่อน จะมีขนาดใหญ่ น้ำหนักมาก และเมื่อต้องทำงานบนที่สูงการเคลื่อนย้ายก็ลำบาก หรือหากตู้เชื่อมพลัดตกลงมาโดนคนที่อยู่ข้างล่าง อาจเข้าขั้นโคม่ากันเลยทีเดียว!!

          ส่วนการใช้งาน เชื่อแน่ว่าช่างก็อยากได้ตู้เชื่อมที่ทนทาน ใช้งานหนักได้ดี ไม่น็อคก่อนที่งานจะปิดจ๊อบ ซึ่งในความเป็นจริงเครื่องที่มีคุณสมบัติครบถ้วนขนาดนั้นย่อมจะมีราคาที่แพงอย่างแน่นอน สำหรับการเลือกซื้อจะถูกหรือจะแพง เป็นแค่ปัจจัยหนึ่งเท่านั้น แต่คนทั่วไปมักจะมองเรื่องราคาเป็นปัจจัยหลัก ทั้งที่ความเป็นจริงควรจะมองเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก โดยเฉพาะเครื่องมือช่างที่ต้องใช้ไฟฟ้า

 

          ต่อมาก็ดูเรื่องบริการหลังการขาย ความทนทาน อะไหล่ และความสะดวกในการใช้งาน หากลองคิดดูดีๆ แล้ว ถ้าเราเลือกซื้อสินค้าราคาถูก คุณภาพต่ำ พังง่าย อะไหล่ไม่มี พอพังแล้วก็ต้องซื้อใหม่ จะเข้าตำรา "เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย" หรือ "ถูกตอนซื้อ แพงตอนใช้" ก็ได้นะครับ

          ดังนั้น คุณภาพของสินค้าย่อมต้องสอดคล้องกับราคาเป็นเรื่องปกติ แต่สินค้าที่มีคุณภาพก็ใช่จะราคาแพงเสมอไป Eurox ตู้เชื่อม BIG ARC MINI 160A ที่ได้ฉายา "จิ๋วพลังช้าง" แต่ช้างเนี่ย ราคาจิ๋วนะจ๊ะ!! สนนราคาที่ 4,790 บาท

          ตู้เชื่อม จิ๋วพลังช้าง!! ทำจากวัสดุคุณภาพสูง ทนทาน ให้กระแสไฟเชื่อมคงที่ ช่วยให้ประหยัดลวดเชื่อม ใช้งานยาวนานขึ้น ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ ให้สิ้นเปลือง มีขนาดเล็ก กะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 2.6 กิโลกรัม ให้พลังเต็มถึง 155A จาก 160A ซึ่งบางยี่ห้อในท้องตลาด ปรับ 250A แต่ให้พลังเพียง 120A

          ตู้เชื่อม Eurox ใช้ฉนวนเกรด H จึงทำให้ทนความร้อนสูงถึง 180 องศา ซึ่งยี่ห้อทั่วไปจะใช้ฉนวนเกรด F ซึ่งทนความร้อนต่ำเพียง 150 องศาเท่านั้น และสามารถเชื่อมลวด 4.0 mm ต่อเนื่องถึง 50 เส้น โดยเครื่องไม่น็อค แนวเชื่อมสวย ซึมลึก เชื่อมนิ่ง สะเก็ดไฟน้อย

          จึงไม่น่าแปลกใจที่ลูกค้าที่ได้ทดลองใช้งานจริง ต่างก็เห็นด้วยกับฉายา "จิ๋วพลังช้าง" เพราะเห็นตู้เชื่อมครั้งแรก ต่างก็ไม่เชื่อว่าตู้เล็กขนาดนี้จะอึดและทน แต่เมื่อได้ใช้งานจริงก็ต้องยอมสยบและซูฮกเจ้า "จิ๋วพลังช้าง" อย่างไม่มีข้อกังขา...

          การใช้งานของ "จิ๋วพลังช้าง" Eurox ตู้เชื่อม BIG ARC MINI 160A สามารถรับชมวิดีโอสาธิตสินค้าได้ที่ Eurox BIG ARC MINI 160A